General Category > Piyanas Showroom

ขอแนะนำห้อง Piyanas Showroom ก่อนครับ

<< < (4/4)

นุกูล:

--- อ้างจาก: aod2729 ที่ 24-05-2011, 08:43:09 ---ขอบคุณ คุณ นุกูล มากครับ ช่วงเวลาที่ขัดข้องไม่ทราบว่ามีการปรับปรุงระบบหรือเปล่า ช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาบางครั้งตอนสายๆ ผมก็เข้าไม่ได้บางทีต้องรอนานพอควรถึง
เข้าได้ มีบางวันเข้าไม่ได้เลยจนถึงช่วงบ่าย (ผมว่างงานแล้วครับจึงเล่นได้ทั้งวัน) อย่างเมื่อวาน 23 พ.ค.54 เวลาประมาณ 16.30 น.ผมเข้าได้แต่ก็อืดมาก เลยลองกระทู้
ถามคุณ นุกูล อะครับ แต่วันนี้ค่อยลื่นหน่อย ผมคิดว่าช่วงเย็นๆสมาชิกเปิดใช้งานกันมากจึงทำให้การจราจรครับคั่ง (ไม่ทราบว่าจะเกี่ยวหรือเปล่า) ไม่เป็นหรอกครับผมไม่ได้ซีเรียส
อะไรเห็นผิดปกติก็เลยแจ้งให้ทราบ ปัญหาอาจเกิดที่ผมก็ได้จะได้ลองเช็คดูครับ แต่ส่วนตัวผมนั้นไม่สันทัดในเรื่องคอมฯ เลยครับเพิ่งมาหัดเล่นตอนอยู่ว่างนี่ละครับ ขอขอบคุณ
คุณ นุกูล เป็นอย่างมากเลยครับผม <cool>

--- ปิดอ้างถึง ---

อืม.....ถ้าอาการแบบนี้น่าจะเป็นที่ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทแล้วละครับ เพราะถ้าที่นี่มีการปรับปรุง ส่วนมากจะทำหลังเที่ยงคืนช่วงเวลาสั้นๆ ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่ย้าย server ก็มีการปรับแค่ครั้งเดียวเองครับ

ส่วนเรื่องการจราจรยามเย็นถึงค่ำก็อาจจะเป็นไปได้ ที่อาจจะมีอืดๆบ้าง แต่คงไม่ถึงกับเข้าไม่ได้ หรือว่านานจนรู้สึกว่ามันผิดปกติครับ

ถ้ามีอาการแบบนี้อีกให้ลองตัดเน็ทแล้วต่อใหม่ดูอีกทีครับ แล้วก็ถ้าใช้บราวเซอร์ไปนานๆหลายวันก็ควรจะทำการเคลียคุ๊กกี้ทิ้งบ้างครับ เป็นการล้างขยะที่ไม่พึงประสงค์ออกไปในตัว

ไม่ทราบตอนนี้ใช้เน็ทของอะไร และความเร็วเท่าไหร่ครับ ..................

(ถ้าสปีดต่ำเกินไปก็อาจจะมีผลบ้าง โดยเฉพาะเว็บสินค้า...เพราะผมเล่นบทโหดพอสมควรสำหรับเว็บนั้น เรียกว่าเป็นเว็บเครื่องเสียงที่ Data ใหญ่ติดอันดับโลกได้เลย :05)

..................ผมยินดีเลยครับที่สมาชิกมีการแจ้งผลการใช้งานให้ทราบ เพราะมันจะเป็นข้อมูลในการทำเว็บของผมด้วย ว่ามีใครเจอะเจอปัญหาอะไรบ้างรึเปล่า

มีอะไรก็แจ้งมาได้เลยครับ ไม่ต้องเกรงใจ ถึงแม้เว็บจะมีสมาชิกหลายพันคน แต่มีสมาชิกมาแจ้งผมแค่คนเดียว ผมก็ถือว่ามันเป็นปัญหาที่ผมต้องตรวจสอบดูแลเช่นกันครับ  (a)

aod2729:
ผมใช้เนท TOTคับ  ความเร็ว 6 MGB (ไม่ทราบพิมพ์ถูกหรือเปล่า) ผมไม่เก่งคอมฯ หรอกคับแต่ลองทำตามคำแนะนำของคุณ นุกูล ดูแล้วพบสาเหตุเกิดจากตัว
โมเด็มของผมไม่ค่อยดีเลยทดลองเอาอีกตัวที่มีอยู่เปลี่ยน ตอนนี้ชัดเจนเลยคับมึนอยู่ตั้งนานมิน่าเดี๋ยวได้ ..ไม่ได้ ใช้ได้เป็นปกติแล้วครับ ขอบคุณมากๆครับผม 1140

NiNkU:
รับทราบครับผม 8)

Tavorn:

--- อ้างจาก: OHM 101/1 ที่ 23-02-2011, 06:16:27 ---                                                          (สาขาอิมพีเรียลลาดพร้าวขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.)
               ส่วนตัวของกระผมเองกับคุณพี่ที่สาขาอีกสองท่าน ยินดีบริการและให้คำปรึกษาผู้มีพระการะคุณทุกๆท่านที่มาเยี่ยมชมที่สาขาครับ .                                                   



                                                                              A1          A1            A1








                                                                                                                                                                                           

--- ปิดอ้างถึง ---
สวัสดีครับคุณโอม บริการดีมากเป็นกันเองดีครับ <cool>

ต้นไม้101/1:
ปิยะนัส สุขุมวิท 101/1 ติดต่อ 02-746-4511 ถึง 3 มือถือ 081-559-9715 อีเมลล์ piyanas_sukhumwit@hotmail.com เปิดบริการทุกวัน 10.30 น. - 20.00 น. ยินดีให้บริการ เราพร้อมจะเติมเต็มความฝัน สำหรับท่านที่รักเครื่องเสียงให้เป็นจริง  ~G~

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[*] หน้าที่แล้ว

ไปที่เวอร์ชันเต็ม